รวมการกระทำที่เป็นพิษต่อความสัมพันธ์

เมื่อเราคบกับแฟนมานานหลายคนก็อาจจะเผลอทำตัวไม่ดีใส่อีกฝ่ายได้เช่นหลุดปากต่อว่าเขาอย่างรุนแรงและต้องการเอาชนะอีกฝ่ายอยู่เสมอและไม่ว่าอะไรก็ตามที่เป็นพิษกับความสัมพันธ์ของคุณก็ล้วนแล้วแต่ไม่เกิดผลดีต่อคุณและคู่รักแน่นอนดังนั้นเมื่ออยู่ด้วยกันแล้วก็ควรจะถนอมน้ำใจกันค่อยๆพูดปรับความเข้าใจกันไปไม่ใช้อารมณ์ตัดสินเพราะไม่อย่างนั้นในอนาคตคุณจะต้องเสียใจได้ได้รับชมหนังเอ็กไทยคนเดียวเป็นแน่แล้วพฤติกรรมไหนบ้างล่ะที่มักจะเป็นพิษกับความสัมพันธ์กับหลายๆคู่มาดูเลย
1.ต้องไม่เริ่มการพูดคุยด้วยการต่อว่ากัน เป็นสิ่งแรกที่อีกฝ่ายจะไม่นอนทนดูหนังเอ็กไทยกับคุณเพราะหากกำลังดูหนังเอ็กไทยอยู่แล้วเกิดต่อว่าอีกฝ่ายอย่างนี้เขาคงหมดอารมณ์ที่จะนอนอยู่ข้างคุณแล้วล่ะเพราะถ้าเรารักกันก็ควรหันมาพูดคุยกันดีๆแล้วค่อยๆทำความเข้าใจกันและบางทีเราก็ต้องควบคุมสติและอารมณ์ตัวเองให้อยู่เพื่อไม่ให้เหตุการณ์ที่เป็นอยู่แย่ไปกว่าเดิมหากเรามีเหตุผลมากกว่าก็จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองเป็นไปได้อย่างราบรื่นดังเดิมดังนั้นอย่าให้อารมณ์ชั่ววูบมาทำลายบรรยากาศการดูหนังเอ็กไทยของพวกคุณได้
2.หากคิดว่าตัวเราเองรู้สึกโกรธอยู่ให้เราอยู่เงียบๆใจเย็นๆ ในบางครั้งการที่พูดคุยก็ไม่ได้แก้ปัญหาเสมอไปเพราะอาจจะด้วยน้ำเสียงหรือถ้อยคำที่พูดไปออกไปมันมีความรุนแรงก็มีแต่จะทำให้เรื่องราวมันแย่ลงฉะนั้นเมื่อคุณรู้ตัวว่ากำลังโกรธหรือรู้สึกไม่ดีมากๆให้อยู่เงียบๆให้ตัวเองได้คิดและใจเย็นกว่าเดิมก่อนแล้วจึงหันหน้าไปคุยกับคนรักของคุณอีกครั้งแบบนี้เมื่อดีกันแล้วแฟนคุณอาจจะชวนดูหนังเอ็กไทยเพื่อทำความเข้าใจกับคุณก็ได้นะ
3.ลองหยุดคิดถามตัวเองหน่อยว่าจริงๆแล้วเราต้องการอะไร ก่อนจะไปเข้าใจแฟนของคุณตัวคุณเองต้องรู้จักและถามตนเองก่อนว่าปัญหาในตอนนี้ที่คุณต้องแก้มันเพื่ออะไรและเมื่อเรารู้แล้วก็แค่ชวนอีกฝ่ายมาเปิดใจคุยกันแค่นี้หนังเอ็กไทยเรื่องต่อไปที่จะดูด้วยกันก็คงเกิดขึ้นได้ง่ายๆ
4.ตระหนักอยู่บ่อยครั้งว่าทั้งสองคนจะต้องร่วมมือกัน ในทุกครั้งที่เกิดปัญหาแน่นอนว่าสถานการณ์จะไม่ดีขึ้นเลยถ้าคนสองคนไม่ช่วยกันร่วมมือแก้ไขไม่ว่าจะเป็นการที่เปิดเผยความรู้สึกของทั้งสองคนแล้วถามความรู้สึกหรือความเห็นของอีกฝ่ายว่าเขารู้สึกอย่างไรการที่คุณช่วยกันก็มีแต่จะทำให้ปัญหาที่เกิดขึ้นเบาลงทั้งยังทำให้คุณและคนรักชมหนังเอ็กไทยได้ต่อไปอย่างมีความสุขโดยไม่ต้องมานั่งกังวลกับปัญหาที่มันเกิดขึ้นอีกในครั้งต่อๆไปแบบนี้ความรักของคุณก็มีแต่จะมั่นคงยิ่งขึ้น