เติมรักให้กันบ่อยๆ รักไม่กร่อยแน่นอน

เวลาที่ความรักทุกคนก็มักคิดว่าอยากจะให้ความรักครั้งนี้คือรักแท้ที่จะคบกันได้นาแสนนานและก็มีความรักให้กันตลอดไปเพราะคงจะไม่มีใครอยากจะโดนหลอกใช่มั้ยล่ะบางคนคิดว่ารักแท้แต่โดนหลอกฟันซะงั้นบางคนหลอกฟันไม่พอโดนแอบถ่ายคลิปโป๊ไว้ด้วยถ้าโชคดีหน่อยคลิปโป๊ไม่หลุดก็ดีไปแต่ถ้าเจอผู้ชายที่เอาคลิปโป๊ไปขายก็จะแย่หน่อยหรือบางคนก็ใช้คลิปโป๊ที่มีมาขู่ผู้หญิง เช่นถ้าไม่ให้เงินก็จะปล่อยคลิปโป๊ของเธอ ความรักที่ยืนยาวมันก็มีแต่มันก็เหมาะกับคนที่คู่ควร แต่ก็นั่นแหละมันเป็นเพียงแค่ความจริงด้านเดียวเท่านั้น ความรักจะคงอยู่หรือจมลงมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่ว่าความรักที่มีให้กันแต่ว่ามันรวมถึงหลาย ๆ สิ่ง หลาย ๆ อย่าง วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับดี ๆ ที่จะมาช่วยให้รักของทุกคนยาวนานยิ่งขึ้น
ข้อที่หนึ่งเชื่อใจกันและกัน แน่นอนนะว่าเมื่อเราตกลงที่จะคบกันก็ต้องมีความเชื่อใจซึ่งกันและกันเพราะเมื่อไหร่มีคนที่คอยแต่จะระแวงกลัวว่าแฟนจะนอกใจอยู่ตลอดเวลามักจะอยู่ไม่เป็นสุขและจะหงุดหงิดเสมอ ซึ่งผลที่ว่านี้มันก็จะกระทบต่อแฟนของเขาเองและตัวเขาเองด้วย หึงหวงบ้างได้แต่อย่าเยอะจนเกินไปนั่นแหละน่าจะดีที่สุด
ข้อที่สองใส่ใจกันและกันอยู่เสมอ ตอนคบกันใหม่ ๆ เราใส่ใจกันทุกอย่างแต่พอเวลาผ่านไปสักพักนั่นแหละอย่าให้คำว่าหมดโปรโมชั่นมันเกิดกับคู่ของคุณเป็นอันขาด คุณต้องใจฝ่ายตรงข้ามให้เหมือนเดิมหรือมากกว่าเดิมก็ยิ่งดี เช่นการถามว่าเป็นยังไงบ้าง เป็นอะไรหรือเล่า เหนื่อยมั้ย แค่นี้ก็เป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยของเราได้แล้วซึ่งมันก็จะทำให้อีกฝ่ายได้รู้สึกถึงความอบอุ่นที่และรู้สึกดีเมื่อมีคนที่คอยห่วงใยอยู่เคียงช้างและสิ่งดี ๆ ที่เรามอบให้ก็จะยิ่งทำให้เขารักเรามากยิ่งขึ้น
ข้อที่สามมีอิสระให้กันและกัน ถึงแม้ว่าทั้งสองคนจะตกลงคบกันแล้วก็ตามแต่ว่าคุณก็ต้องมีอิสระในชีวิตบ้างการที่คุณตัวติดกันอยู่ตลอดเวลามันไม่ได้ช่วยให้คุณทั้งสองคนคบกันนานมากยิ่งขึ้น ทางที่ดีนั้นคุณควรจะปล่อยให้เขามีเวลาได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบบ้าง ได้พบปะเพื่อน ๆ ได้ใช้เวลากับตัวเองบ้าง เขาจะได้รู้สึกว่าไม่โดนบังคับจนเกินไป ถ้าทำได้แบบนี้ความรักของคุณทั้งคู่ต้องยืนยาวแน่นอน
ข้อที่มีเหตุผล เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมากใจการใช้ชีวิตคู่อยู่แล้ว เพราะว่าการใช้เหตุผลในการคุยกันเป็นเหตุผลที่ดีที่สุดในคู่รักที่ไม่ต้องการมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง จากการที่จะทะเลาะใส่อารมณ์กับอีกฝ่ายก็เปลี่ยนมาคุยกันด้วยเหตุผล บอกตรง ๆ ไปเลยว่าชอบหรือไม่ชอบอะไร ที่สำคัญจะช่วยให้คุณทั้งคู่ได้รู้จักตัวตนกันมากกว่าเดิมเมื่อเปิดใจพูดกันตรง ๆ