รวมสิ่งที่คนคบกันจะต้องพูดคุยให้มากที่สุด

คุณว่าไหมเรื่องรักนี่เป็นอะไรที่ค่อนข้างจะละเอียดเอามากเลยเพราะพอน้อยใจอีกคนก็เลือกที่จะเฉยแล้วไม่คุยด้วยกันเลยจะได้ไม่เกิดการกระทบกระทั่งกันแต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้องซะทีเดียวเพราะบางครั้งปัญหาพวกนั้นมันไม่ได้แก้ไขไงล่ะและในทางกลับกันมันก็ยิ่งกลายเป็นเรื่องที่ใหญ่มากขึ้นไปอีกด้วยซึ่งเมื่อไหร่ที่มันได้สะสมเอาไว้จนทนไม่ไหวก็อาจจะกลายเป็นประเด็นที่ทำให้ความรักของคุณต้องจบลงไปก็ได้นะเพราะฉะนั้นสำหรับคู่ไหนที่อยากดูหนังโป๊18ด้วยกันไปยาวๆต้องมาฟังสิ่งที่คนคบกันจะต้องพูดคุยกันมาให้ดูบอกเลยว่าคุณกับคนรักจะต้องมีความสุขขึ้นมาในทันทีอย่างแน่นอน

ข้อหนึ่ง มีสิ่งที่ติดอยู่ในใจ เราขอพูดเลยนะว่ามันคือเรื่องแรกๆที่ควรทำเลยก็ว่าได้เนื่องจากบางคนก็ต่างมีเรื่องเยอะมากโดยเฉพาะคนที่กำลังทำงานแม้แต่เวลาดูหนังโป๊18ก็ยังไม่มีนั้นก็มักจะหลงลืมความรู้สึกของอีกฝ่ายอยู่บ่อยครั้งเลยล่ะเพราะฉะนั้นสิ่งที่เราอยากให้คุณทำก็คือต้องเป็นทั้งคนพูดและฟังที่ดีให้ได้ก่อนและหลักๆเลยคือครั้งไหนที่เขาได้ทำเรื่องไม่ถูกต้องก็ควรรอให้อารมณ์ของทั้งสองฝ่ายนั้นเย็นลงเสียก่อนจากนั้นก็ค่อยกลับมาพูดพร้อมกับแก้ไขเรื่องที่เกิดขึ้นกันแต่ทั้งนี้คุณเองก็ต้องยอมรับและเปิดใจเรื่องคุณได้ทำลงไปด้วยนะเพียงเท่านี้ทิ้งที่อยู่ในใจก็สามารถคลี่คลายลงได้มากๆแล้วล่ะทั้งยังก่อให้เกิดความสบายใจกันทั้งสองฝ่ายและทำให้รักของคุณเข้าใจกันมากขึ้นด้วย

ข้อสอง เรื่องของวันข้างหน้า หากคุณอายุยังไม่ได้เยอะก็ไม่ต้องคิดไปไกลจนถึงขั้นนั้นหรอกแต่อาจจะแค่วางแผนการเรียนของแต่ละคนก็ได้ว่างก็แค่มานอนดูหนังโป๊18ด้วยกันพร้อมกับปรับการใช้ชีวิตที่อยู่คนละมหาลัยให้ได้หรือเตรียมรับสิ่งที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในอนาคตก็ด้วยซึ่งมันเป็นเรื่องที่จำเป็นมากเลยทีเดียวที่ทุกคนจะต้องมีความฝันและการวางแผนในวันข้างหน้าเป็นของตัวเองแต่การจะอยู่รอดกันยังไงหากมีคนรักเนี่ยแหละคือความสำคัญเลยล่ะ

ข้อสาม ควรขอบคุณสิ่งที่เขาให้ อันนี้ก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยเพราะมันเป็นตัวช่วยให้รักคุณยาวนานเหมือนกันซึ่งยิ่งเราคบกันและดูหนังโป๊18มานานเท่าไหร่ข้อคิดและสิ่งดีๆที่เขาทำให้มันก็อาจจะกลายเป็นสิ่งที่คุณชินไปแล้วจนทำให้เบื่อไงล่ะและไม่ยอมให้ความสำคัญมันอีกต่อไปเพราะฉะนั้นลองพูดขอบคุณเขาบ่อยๆดูอย่าให้สิ่งที่ดีกลายเป็นความธรรมดาเลยนะซึ่งไม่ว่าเขาจะเปิดหนังโป๊18ให้หรือทำอย่างอื่นให้มันก็ควรจะต้องขอบคุณกันทั้งนั้นเนื่องจากเป็นพื้นฐานของความรักที่ดีไงล่ะ