หึงเป็นเหตุก่อเซ็กส์

ด้วยเหตุว่าต้องการไปคุมเค้าด้วย แต่ว่าท่วงท่าเค้าแปรไปไม่หวงพัชอย่างเคย ในขณะที่คนคุมบ่อนมาคุยด้วยเค้าก็เฉยๆไม่มอง ไม่ดูเหมือนแต่ก่อน พัชก็คุยด้วยเพียงพอไม่ให้เสียมารยาท มีอยู่คืนนึงพัชไปนั่งเฝ้าเค้าตั้งแต่ 6 นาฬิกาเย็นจนกระทั่งสองนาฬิกา ขอให้ดูหนังโป๊ เลิกเค้าก็ไม่เลิก อ้างถึงว่าเสียหนักขอถอนทุนอีกนิด แต่ว่ายิ่งเล่นก็ยิ่งเสีย ท้ายที่สุดเค้าก็เข้าไปคุยกับคนคุมบ่อน คงจะเกิดเรื่องยืมเงิน พัชเองก็ไม่ค่อยทราบ แต่ว่าเค้าไม่ให้เข้าไปด้วย ครู่หนึ่งแฟนก็ออกมาพูดว่าเงินไม่เพียงพอ จะกลับไปเอาของที่บ้านให้เค้าแม้กระนั้นเค้าจะตามไปเอา ของด้วย ให้พัชไปเป็นเพื่อน พัชก็ซื่อไปกับเค้า มีคนคุมและก็ตามด้วยสองคน ชื่อศักดากับชื่อม่อนจ้ะ ทั้งคู่คนรูปร่างก้างๆราวกับ คนติดยาแม้กระนั้นก็สวยทั้งสองจ้ะ ตอนนั่งในรถยนต์ทั้งคู่คนพากเพียรมองดูแล้วส่งยิ้มให้พัช พัชก็ยิ้มตอบบ้างและหลบไปมองดูอันอื่น คิดสงสัยอยู่ในใจว่าเพราะเหตุใดแฟนถึงไม่ว่าอะไรเลย ซึ่งธรรมดาแฟนจะขี้หึงหวงมากมาย

จนกระทั่งน้องผมเสร็จ ผมก็เลยจับเปลี่ยนแปลงท่าเป็นท่าลิงอุ้มแตง ผมพาน้องเดินรอบสวน เดินไปชนไป เหวี่ยงซ้ายครั้งขวาหน ได้ยินเสียงซี๊ดน้องตลอด จนถึงไปหยุดที่แคร่เฝ้าสวน ผมเอาน้องวางลงแล้วก็ชูขาน้องพาดไหล่ เย็ดน้องต่ออย่างได้อารมณ์ ก็หีฟิตๆราวกับหีเด็กในหนังโป๊ ไม่เอาไม่เคยทราบว่ายังไงแล้ว เสียงชนของควยผมกระทบหีน้องดัง ปั่บ ปั่บ ปับ ต่อเนื่องกันอย่างรวดเร็วจี๋ ผมเกาะติดปากน้องเอามือใส่เข้าไปจับหัวไหล่น้องไว้ ส่วนตัวก็โน้มทิ้งน้ำหนักลงไป ด้วยเหตุว่าเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่ผมจะปล่อยน้ำใส่หีน้อง เป็นแนวทางคุ้มครองการหนี้สิน หรือต่อสู้ไม่ยินยอมให้ผมปลดปล่อยภายใน กว่าน้องจะรู้ตัวผมก็ชนจนกระทั่งน้องร้องเสียงหลง แต่ว่าปากก็ยังบอกไม่ให้ปลดปล่อยด้านใน หญิงก็เงี้ย ต้องการสนุกแม้กระนั้นไม่ต้องการท้อง เรื่องไรผมจะยอมมาถึงขั้นนี้แล้ว อีกอย่างผมอยากทราบเพราะในตอนที่ปล่อยน้ำใส่น้องสาวแท้ๆจะรู้สึกยังไง ผมสปีดสุดกำลัง เสียงร้องของน้องก็ดังแข่งขันกับเสียงควยกระทบหี จนถึงสุดท้ายน้ำของผมก็กระฉูดใส่หีน้องแบบเต็ม ผมกดแช่ไว้แบบนั้น และก็ชนส่งท้ายอีกครู่หนึ่ง เพื่อมั่นใจว่าน้ำผมเข้าไปในตัวน้องทุกหยดเธอตาเหลือกนํ้าลายไหลเหมือนดาราหนังโป๊ น้องผมร้องไห้ แต่ว่าไม่กล้าทำไร ผม ก้มหัวร้องไห้หันตูดที่งอนและก็กวนโทสะใส่ผม ผมก็เลยเข้าไปกอดน้องสาวผมทางข้างหลังทำให้ควยผมแนบกับตูดน้อง ผมจับควยเสยขึ้นลงตรงตูดน้อง กระทั่งมันแข็งถึงที่กะไว้ ก็เลยจับยัดไปโดยทันทีจุกๆแบบหนังโป๊

หันไปมองเห็นไอ้อำนาจนั่งยิ้มอยู่ด้านข้างโต๊ะ พัชไม่พึงพอใจมันเพราะเหตุว่าพัชก็เสร็จแล้วเลยเดินไปอาบน้ำ ส่วนไอ้ม่อน ยืนขึ้นเปลี่ยนเสื้อผ้าเลย พอเพียงพัชออกมามองเห็นมันขึ้นห้องไปคุยอะไรกับแฟนพัชไม่ได้ตามไปด้วย เพียงพอมันลงมามันจับเงินให้พัชอีก 3 พัน พูดว่านำไปใช้แล้วหากหา สามีใหม่ได้ก็ให้หาซะ อย่าไปเอาไอ้แมงดานี่เลย มันทำน้องขนาดนี้มันยังนอนร้องไห้อยู่ด้านบนไม่ลงมาดูดำดูดีเลย บอกจบมันก็ยัดเงินใส่มือพัช ไอ้ม่อนก่อนไป ยังเอามือมาคลำที่จิ๋มพัชแล้วกล่าวว่า แม้กระนั้นหากไม่ต้องการหาสามีใหม่แบบถาวรมาเอากับพี่เป็นบางครั้งบางคราวได้นะ หนังโป๊ไทยสนุกว่ะ และจากนั้นก็จูบที่ปากพัชทีนึง พัชไม่ได้พอใจมันเอาเงินใส่กระเป๋า แล้วเรียกแท็กซี่กลับไปอยู่ที่บ้านเลย ตั้งแต่คืนนั้นพัชก็ไม่ยินยอมติดต่อกับแฟนอีกเพราะเค้าได้เย็ดเธอเหมือนดาราหนังโป๊ เค้าเพียรพยายามติดต่อขอคืนดีแต่ว่าพัชไม่เอาด้วย ไม่คุยไม่รับโทรศัพท์